Đi gia đình chơi ở đâu tại Hà Nội? Top 5 khu vui chơi cho gia đình

Đi gia đình chơi ở đâu tại Hà Nội? Top 5 khu vui chơi cho gia đình

Các hoạt động gia đình rất quan trọng để gắn kết cả gia đình. Vậy đi gia đình chơi ở đâu tại Hà Nội? Hôm nay, sẽ tổng hợp top 5 khu vui chơi cho gia đình nổi tiếng nhất Hà Nội. Cùng Khonggianbep tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Để có những cuộc vui thật trọn vẹn bên những người thân yêu! 

Đi gia đình chơi ở đâu tại Hà Nội? Top 5 khu vui chơi cho gia đình

Đi gia đình chơi ở đâu tại Hà Nội? Top 5 khu vui chơi cho gia đình

1. Đi chơi gia đình chơi ở đâu? Times City địa điểm lý tưởng 

Times City là trung tâm thương mại nổi tiếng của Hà Nội. Times City không chỉ nổi tiếng về mua sắm mà còn có Vinpearl Land. 

Yêu thích của trẻ em chính là Thủy cung Time City hiện đại. Nằm ngay trung tâm Hà Nội, thủy cung này còn được mệnh danh là ‘Đại dương thu nhỏ’. Với diện tích lên đến 4.000m2, sức chứa gần 3 triệu lít nước biển với hơn 30.000 cá thể sinh vật. Vinpearl Aquarium là thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội. 

Ngoài thủy cung, Times City còn có khu vui chơi cho cả gia đình và hệ thống nhà hàng ăn uống đa dạng. Đây là một trong những khu vui chơi gia đình không thể bỏ qua tại Hà Nội.

Times City địa điểm lý tưởng cho gia đình

Times City địa điểm lý tưởng cho gia đình

2. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là một trong những khu vui chơi dành cho gia đình ở Hà Nội và đã quá nổi tiếng với các gia đình. 

Thiên đường Bảo Sơn có 8 khu chuyên biệt: văn hóa, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo, và dưới nước. Đặc biệt thiên đường sinh thái  là nơi được yêu thích nhất. 

Thiên đường sinh thái được chia thành các vườn thú, thế giới đại dương  và khu sinh thái khác. Vườn thú và thế giới đại dương là những nơi rất được yêu thích bởi trẻ em. Thế giới đại dương được yêu thích bởi thủy cung với hàng ngàn loài cá đẹp và lạ từ đại dương và vùng nước ngọt, mặn trên thế giới. Trẻ em có thể trực tiếp xem các loại cá vùng vẫy, tung tăng.

Thiên đường Bảo Sơn 

Thiên đường Bảo Sơn 

3. Trung tâm thương mại AEON Mall

Aeon Mall cũng là một trong những khu vui chơi dành cho gia đình được yêu thích nhất tại Hà Nội. Có hai cơ sở tại Hà Nội là Aeon Mall Long Biên và Aeon Mall Hà Đông. Cả hai khu vui chơi giải trí đều rất lớn và có rất dịch vụ giải trí. 

Aeon Mall được biết đến không chỉ là khu vui chơi giải trí mà còn là khu ẩm thực đa dạng và phong phú. Đồ ăn Âu, Á và đặc biệt là đồ Nhật rất rẻ và chất lượng. Cuối tuần còn chờ gì nữa mà không đến đây vui chơi cùng gia đình?

Trung tâm thương mại AEON Mall

Trung tâm thương mại AEON Mall

4. Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây là điểm vui chơi giải trí rất được ưa chuộng của các gia đình, sinh viên, học sinh vào dịp hè. 

Nằm bên bờ Hồ Tây xinh đẹp và bình yên ở Hà Nội. Nơi đây là một nơi lý tưởng để ghé thăm vào một ngày hè nóng nực. 

Công viên có 14 khu vui chơi dưới nước. Trò chơi sử dụng các vật liệu tối tân được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Điều này đảm bảo an toàn cho tất cả những ai đến đây vui chơi. Thêm vào đó, nước trong công viên bạn hoàn toàn yên tâm. Vì toàn bộ nước bể bơi được xử lý bằng hệ thống lọc nước tuần hoàn có độ an toàn cao. Ngoài ra, bộ phận y tế của công viên liên tục kiểm tra nguồn nước, các thông số nước. Để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng đến vui chơi trong dịp hè.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây

5. Ecopark Hưng Yên

Eco Park được mệnh danh là ‘chốn xanh’ giữa các khu vui chơi dành cho gia đình tại Hà Nội. Tại Ecopark, cha mẹ và con cái có thể thưởng thức hương vị cà phê sáng Starbucks trên diện tích rộng lớn. Trẻ em thỏa sức vui chơi ở khu vui chơi giải trí Kolorado. Ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể đạp xe thoải mái trong khuôn viên xanh mát mà không lo nguy hiểm giao thông. 

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi khu sinh thái ecopark là  thành phố xanh Ecopark” hay “lá phổi xanh” của Hà Nội. Bởi phần lớn diện tích được bao phủ bởi màu xanh tươi mát của cây cối. Một công viên cây xanh rộng lớn cũng sẽ được tạo ra để cung cấp cho cư dân và du khách một nơi để vui chơi và tận hưởng không khí trong lành. 

Đến với Ecopark, điểm đặt chân đầu tiên chính là 3 khu công viên Mùa Hạ, Mùa Xuân và Mùa Thu. Tại đây các gia đình có thể cắm trại và tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Ecopark Hưng Yên

Ecopark Hưng Yên

Xem thêm 

Bếp từ có tốn điện không? Cách tiết kiệm điện khi dùng bếp từ 

Đi gia đình nên mua xe gì? Trong tầm giá bao nhiêu?

Thật tuyệt khi được vui chơi và thư giãn cùng gia đình vào những ngày cuối tuần. Hy vọng những khu vui chơi gia đình ở Hà Nội mà chúng tôi gợi ý có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi đi gia đình chơi ở đâu tại Hà Nội? Và lựa chọn được địa điểm ưng ý. Còn chờ gì nữa mà không set kèo cùng cả nhà vui chơi cuối tuần thôi nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862868096