Đánh giá chi tiết máy rửa bát fagor qua đặc điểm nổi bật

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Fagor

Máy rửa bát là sản phẩm hiện đại trong ngành thiết bị gia dụng. Máy rửa bát là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Fagor. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp hãy cùng khonggianbep đánh giá chi tiết máy rửa bát Fagor ngay nhé.Đánh giá chi tiết máy rửa bát Fagor

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Fagor 

Thương hiệu 

Fagor đại diện cho hơn 60 năm kinh nghiệm và kiến ​​thức thu được không chỉ ở Tây Ban Nha và Châu Âu. Mà còn ở các nước Châu Á Thái Bình Dương, Bắc Phi và Châu Mỹ Latinh. Thương hiệu này có nhiều loại thiết bị gia dụng và thương mại. Và là công ty thiết bị tiêu dùng lớn nhất ở Tây Ban Nha. Thuộc nhóm 5 công ty thiết bị lớn nhất Châu Âu. 

Chương mới trong lịch sử của thương hiệu được kết nối với Fagor Electrical Appliance. Công ty tiếp thu kinh nghiệm của các hộ gia đình Tây Ban Nha. Và trong sứ mệnh của mình mong muốn cung cấp các thiết bị điện chất lượng cao. Cho người tiêu dùng để họ có thể thưởng thức nấu nướng và dành thời gian cho phòng bếp.Thương hiệu Fagor

Thương hiệu Fagor 

Thương hiệu Fagor trải qua biến cố tài chính trên toàn cầu. Khi thay đổi chủ sở hữu. Hiện tại toàn bộ thương hiệu và quy trình sản xuất của Fagor đã thuộc vệ Amica PL. Tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu Châu Âu của Ba Lan. Các sản phẩm của Fagor đều mang toàn bộ những công nghệ tiên tiến nhất cùng định hướng phát triển chung của Tập Đoàn.

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Fagor 

Tay phun đặc biệt

Vấn đề với các món ăn chưa rửa ở các góc của máy rửa bát? Vết bẩn ở các hốc đĩa, đáy cốc hoặc trên các đồ trang trí nổi lên. Bây giờ bạn sẽ không cần phải sửa bất cứ thứ gì sau máy rửa bát! 

Cánh tay phun Water Spinner sáng tạo, một nửa trong số đó không chỉ quay quanh trục của toàn bộ vòi hoa sen. Mà còn quay quanh trục của nó, được đặt trong giỏ phía trên để nước đến mọi ngóc ngách. Bát đĩa được rửa sạch và sáng bóng hoàn hảo ở bất cứ đâu bạn cần.

>> Xem thêm bài viết máy rửa bát hafele tại đây 

Hệ thống khay MaxiSpace3

Việc rửa mất thời gian nhất là bỏ dao kéo khỏi máy rửa bát. Bây giờ đó không phải là một vấn đề. Max Space 3 – giỏ thứ ba, độc lập nằm ở phần trên của buồng làm cho nó dễ dàng hơn nhiều. Bạn không phải cúi xuống nữa, giỏ còn có các ngăn đặc biệt nên mọi thứ trở nên nhanh chóng. Hệ thống khay Maxispace 3

Hệ thống khay Maxispace 3 

Máy rửa bát cũng rộng rãi hơn vì bạn không mất không gian cho hộp đựng dao kéo ở giỏ dưới. Vì vậy bạn có thể đặt nhiều bát đĩa hơn – lên đến 14 bộ! Và nhiều bát đĩa hơn trong máy rửa bát đồng nghĩa với việc sử dụng tiết kiệm hơn và tiết kiệm hơn với mỗi lần rửa.

Turbo Drying

Tiện nghi và vệ sinh nhờ bát đĩa được làm khô hoàn hảo. Hệ thống quạt bổ sung giúp không khí lưu thông trong buồng máy. Hệ thống Turbo Drying giúp bát đĩa luôn khô ráo. Và sáng bóng hoàn toàn ngay cả sau khi rửa ở các chương trình nhiệt độ thấp. Đồng thời bạn giảm thiểu việc lau bát đĩa bằng tay bằng vải có chứa vi sinh vật có hại. Khô ráo, vệ sinh. 

>> Xem thêm bài viết về máy rửa bát Eurosun tại đây 

Tiết kiệm năng lượng

Thanh toán tiền điện là một việc vặt. Không quan tâm đến ngân sách của bạn và môi trường tự nhiên. Máy rửa bát Fagor đã thực hiện các giải pháp đảm bảo tiêu thụ điện thấp hơn. Và do đó, hóa đơn thấp hơn. 

Mức tiết kiệm năng lượng tiêu thụ của máy rửa bát hạng A +++ so với máy rửa bát hạng A + là 62 kWh / năm. Nhờ đó, bạn sẽ nhận được tới 59 chu kỳ giặt miễn phí mỗi năm. Máy rửa bát Fagor hiệu quả về mọi mặt! Bạn rửa về mặt sinh thái và kinh tế!

Hi vọng bài viết của chúng tôi về máy rửa bát Fagor sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Và dễ dàng đưa ra lựa chọn cho gia đình mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862868096