Sang trọng với tủ bếp nhựa tân cổ điển

Sang trọng với tủ bếp nhựa tân cổ điển

Bạn là người yêu thích vẻ đẹp tráng lệ, nguy nga như những cung điện quý tộc Châu Âu nhưng mong muốn nội thất trong căn nhà. Nhưng chi phí lại it,hãy cùng khongianbep tham khảo tủ bếp nhựa tân cổ điển dưới đây nhé.Sang trọng với tủ bếp nhựa tân cổ điển

Sang trọng với tủ bếp nhựa tân cổ điển 

Tủ bếp nhựa tân cổ điển là gì? 

Để khắc phục những nhược điểm còn tồn tại của gỗ công nghiệp Picomat đã nghiên cứu. Và phát triển để đưa đến người tiêu dùng dòng vật liệu nội thất đột phá đó là Ván nhựa PVC. Hay còn gọi là tấm nhựa PVC. 

Sản phẩm là vật liệu dạng tấm, được tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua ( thường được ký hiệu là PVC). Ngoài nhựa PVC, ván nhựa Picomat còn có thêm một số chất phụ gia vô cơ.Nhựa PVC cao cấp

Nhựa PVC cao cấp 

Tủ bếp tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Chất liệu được dùng chủ yếu để làm ra sản phẩm tủ bếp này là gỗ tự nhiên. Bởi lẽ gỗ tự nhiên có vân gỗ đẹp tự nhiên, tinh xảo và bề mặt lại nhẵn mịn.

Các mẫu thiết kế của tủ bếp tân cổ điển cũng độc đáo, sang trọng, thời thượng. Màu trắng chủ yếu của sản phẩm này là màu nâu trầm, màu cánh gián và màu trắng.

>> Xem thêm bài viết về tủ bếp nhựa composite

Nguồn nguyên liệu sản xuất ra tủ bếp tân cổ điển chất lượng như thế nào?

Tủ bếp tân cổ điển đang là món “trang sức” đắt giá dành cho những công trình kiến trúc mang phong cách cổ kính, tinh tế của châu Âu. Đối với thiết kế tu bep tan co dien chỉ sử dụng các chất liệu gỗ từ thiên nhiên.

Nhưng ngày nay khi công nghệ càng ngày càng cải tiến. Thì con người đã tạo ra được rất nhiều chất liệu khác nhau.

Để chinh phục tủ bếp nhựa tân cổ điển.

>> Xem thêm bài viết về mẫu mã tủ bếp nhựa vân gỗ 

Ưu điểm của tủ bếp 

Xã hội ngày nay ngày càng phát triển, bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là điểm nhấn của cả ngôi nhà. Là nơi thể hiện nếp sống và niềm hạnh phúc của gia đình Việt. Một căn bếp tinh tế và đẹp mắt sẽ giúp cho ngôi nhà thêm phần sang trọng.Ưu điểm của tủ bếp

Ưu điểm của tủ bếp 

– Tính thẩm mỹ cao, sự tinh xảo trong từng chi tiết và đường nét đa tạo nên phong cách nền nã, sang trọng. làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

– Tuổi thọ tủ bếp nhựa cao do khả năng chống mối mọt, cong vênh cực tốt. Chịu lực và chịu nhiệt tốt nên không bị ảnh hưởng bởi tác động môi trường hay khí hậu.

– An toàn cho người sử dụng và môi trường sống xung quanh.

– Phù hợp với mọi kiểu dáng tủ bếp

Nhược điểm 

Điểm trừ duy nhất của mẫu tủ bếp này là chiếm khá nhiều diện tích của không gian bếp. Và đặc biệt là phong cách tân cổ điển phải thống nhất đồng bộ cho cả ngôi nhà. Nghĩa là không gian bếp – phòng khách – phòng ngủ phải đồng nhất xuyên suốt nhau. 

Cùng một phong cách này nên những quý khách hàng có không gian bếp vừa và nhỏ thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

 Top các mẫu bếp nhựa tân cổ điển đang hot hiện nay 

Mẫu 1

Mẫu 1 

Mẫu 2

Mẫu 2 

Hi vọng bài viết của chúng tôi về tủ bếp nhựa tân cổ điển sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Chúc bạn buổi chiều tốt lành 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862868096